Haima tham gia triển lãm Quảng Châu Auto 9
Vào ngày 21, lần thứ 9 của Trung Quốc (Quảng Châu) Triển lãm ô tô quốc tế sẽ mở ra. Như thường lệ, Quảng Châu tự động hiển thị là một giai đoạn quan trọng cho tất cả các ô tô thông báo tóm tắt hàng năm và kế hoạch trong tương lai. Haima, với đà cuộc nổi dậy của nó, trở nên dễ thấy hơn trong chương trình tự động, so với các nhãn hiệu khác của Trung Quốc, mà chủ yếu là hành động bình thường.
Mặc dù toàn bộ thị trường ô tô Trung Quốc nguội đi xuống vào năm 2011, Haima đã đạt được sự gia tăng lượng doanh thu trên mức trung bình thị trường trong past10 vài tháng và đã trở thành điểm nhấn trong năm nay trong lĩnh vực ô tô của Trung Quốc. Ngoại trừ để thực hiện tốt trên thị trường, Haima ô tô đã giành chức vô địch hàng năm trong CTCC (Trung Quốc Touring Car Championship) 2011 và tạo ra một kỷ lục mới như một thương hiệu Trung Quốc. Những thành tựu thuận lợi trong cả hai thị trường và sự kiện đua xe Haima ô tô đầy đủ sự tự tin cho đến 2012. Bằng cách tung ra chiến dịch tiếp thị đầu tiên của mình cho năm mới "Glory Championship, Tặng 100 triệu", Haima ô tô đặt ra bức màn của năm 2012 tiếp thị trong trước trong khi trình tự động.
  
Phát triển mạnh trong Nghịch cảnh, trung bình vượt quá thị trường
Là một trong 3 triển lãm ô tô hàng đầu ở Trung Quốc, Quảng Châu tự động cho thấy chắc chắn là một diễn tập cho tất cả các thương hiệu tự động kết thúc năm nay. Tuy nhiên, chương trình này hơi bị che khuất bằng cách mát-xuống của thị trường ô tô trong nước trong năm nay. Theo dữ liệu từ CPCA (Trung Quốc hành khách xe Hiệp hội), chỉ trong 10 tháng qua, tổng doanh thu khối lượng cho tất cả các loại xe ô tô chở khách lên tới 1.111.300 đơn vị, giảm 12,9% tháng tháng và 4,2% năm năm. Trong khi đó, doanh thu luỹ kế trong thời gian 10 tháng chỉ đạt tăng nhẹ 4,4%, đạt 11.103.060 đơn vị. Dữ liệu cũng cho thấy doanh số bán hàng tự động đã có kinh nghiệm một slide sắc nét kể từ năm 2011. Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, do việc xuất cảnh của chính sách ưu đãi trong tháng Mười, doanh số bán hàng của xe ô tô chở đã lặn lớn nhất từ đầu năm nay.
So với các thương hiệu liên doanh, thương hiệu Trung Quốc chắc chắn cuộc đấu tranh khó khăn hơn phải đối mặt với một thị trường trì trệ. Các bảng xếp hạng doanh số bán hàng cho thấy rằng doanh số bán hàng của nhiều thương hiệu quốc gia bắt đầu giảm mạnh từ giữa năm nay, và một số thậm chí giảm 30%. Haima, người luôn luôn giữ chậm và ổn định, bất ngờ phát triển mạnh trong những nghịch cảnh và chiến thắng một giá thầu lớn trong một mùa đông nghiêm trọng của thị trường ô tô. Wu Gang, Phó Tổng Giám đốc của Haima ô tô, cũng như Tổng quản lý bán hàng Haima, nói rằng sự thịnh vượng của Haima chủ yếu là lợi ích từ sự tích lũy của đau khổ qua các thời đại. Ông Wu nói: "Haima đã được luôn luôn tôn trọng những phương châm thận trọng, tránh sự vội vàng và rapidness. Thay vào đó, Haima đã nỗ lực rất lớn trong việc cải thiện chất lượng và xây dựng thương hiệu, đặt một nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. Về vấn đề này, chúng ta có thể nói rằng Haima đã trở thành một thương hiệu sở hữu một nhóm khách hàng ổn định và có thể đương đầu với môi trường thị trường khác nhau một cách dễ dàng và tự tin. "
New Haima 3-King của CTCC 2011
New Haima 3 đội tàu, là người chiến thắng giải vô địch hàng năm vào năm 2011 CTCC, trong đó chứng minh một lần nữa chiến lược của Haima ô tô của việc thúc đẩy hình ảnh thương hiệu và chất lượng, sẽ làm cho sự hiện diện duyên dáng trong các triển lãm ô tô Quảng Châu.
Vô địch cấp xe du lịch hàng đầu ở Trung Quốc, CTCC đã được luôn luôn bị chi phối bởi các thương hiệu liên doanh trong nhiều năm. Rất nhiều thương hiệu của Trung Quốc đã phai nhạt dần sau khi bị đánh sập. Chỉ Haima nhấn mạnh để cạnh tranh trong mọi chủng tộc. Được bao quanh bởi các đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ từ các thương hiệu liên doanh, hạm đội mới Haima 3 đã được luôn luôn duy trì niềm đam mê lớn và giữ tạo ra kỷ lục tốt nhất như là một thương hiệu Trung Quốc trong lĩnh vực CTCC. Ngày 6 tháng 11, khi vòng đấu cuối cùng của CTCC 2011 đã kết thúc ở Thượng Hải Tianma Mạch, New Haima 3 đội cuối cùng đã lên ngôi vô địch hàng năm trong cuộc đua 1600cc với 254 điểm và trở thành thương hiệu đầu tiên của Trung Quốc đã giành vị trí đầu tiên trong CTCC.
Ngoài việc là người chiến thắng nơi đầu tiên trong CTCC, Haima đã có những thành tựu to lớn trong năm nay về hình ảnh thương hiệu và nâng cao chất lượng. Trong tháng tám, Haima 7 phát động chiến dịch 7.000 km Lái xe dọc theo sông Hoàng Hà. Chuyến thám hiểm dài khoảng cách này đã chứng minh một lần nữa hiệu suất nổi bật Haima 7 sau khi Tour Con đường tơ lụa 15.000 km trong năm ngoái, mở đường cho sự ra mắt sau này của Haima 7 năm 2012. Hơn nữa, hoạt động, chúng tôi muốn đi đến trường 2011 đồng tài trợ bởi Haima và CNR MusicRadio nhận được sự công nhận cao của công chúng, thể hiện trách nhiệm xã hội của Haima 'như là một nhà sản xuất ô tô Trung Quốc. Nó chắc chắn rằng năm 2011 chứng kiến việc triển khai đầy đủ của chiến lược xúc tiến hình ảnh thương hiệu và chất lượng của Haima.
Sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô của Trung Quốc giống như một cuộc chạy đua khó khăn. Haima sẽ tiến lên vững chắc trên con đường của việc thúc đẩy hình ảnh thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Người ta tin rằng năm năm 2012 sẽ chứng kiến sự gia tăng toàn diện của Haima.

Chi tiết SUV Trung Quốc Haima S7 giá 588 triệ...

13 Tháng 5 2016
Chi tiết SUV Trung Quốc Haima S7 giá 588 triệu tại Việt Nam

SUV Haima S7 được nâng cấp từ Haima 7 trước đây, mang phong cách thời thượng qua thiết kế "hầm hố" với giá bán khoảng 588 triệu tại thị trường Việt Nam. Chiếc SUV sở hữu lưới tản nhiệt với những đường nét mạ chrome mạnh mẽ kết hợp với cụm đ&egr...

Xem "Altis phiên bản Trung Quốc" -...

13 Tháng 5 2016
Xem "Altis phiên bản Trung Quốc" - Haima M3 giá 398 triệu

Là một sản phẩm được ra đời dưới sự hợp tác giữa Hải Nam và Mazda, Haima M3 1.5AT CVT với những trang thiết bị tiêu chuẩn cần thiết nhất hiện đang được bán tại Việt Nam với giá 398 triệu đồng Haima là kết quả của quan hệ hợp t&aacu...

Haima M3 2015 có gì mới?

13 Tháng 5 2016
Haima M3 2015 có gì mới?

Để mang lại sự tiện dụng hơn nữa cho người tiêu dùng, bên cạnh phiên bản số sàn đã có trước đó, mẫu xe Haima M3 2015 sẽ có thêm bản số tự động vô cấp CVT và được KYLIN GX-668 nhập khẩu, phân phối chính thức...

Ngắm mẫu xe mới Haima S5 1.5 Turbo CVT

13 Tháng 5 2016
Ngắm mẫu xe mới Haima S5 1.5 Turbo CVT

Mẫu xe thể thao đa dụng Crossover mới Haima S5 1.5 Turbo phiên bản số tự động vừa được Nhà phân phối Kylin-GX6688 giới thiệu tại thị trường Việt Nam.   Được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4 năm 2014 với động cơ Turbo 1.5L 4 xy-lanh với công xu...

Haima S5: Tăng sức hấp dẫn bằng động cơ Turbo...

13 Tháng 5 2016
Haima S5: Tăng sức hấp dẫn bằng động cơ Turbo và hộp số CVT

Cuối năm 2014, nhà phân phối Kylin GX-668 đã từng giới thiệu mẫu crossover cỡ nhỏ Haima S5 với phiên bản động cơ 1.6L sử dụng số sàn 5 cấp; và nay, để sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam, đơn vị này tiếp tục cho ra mắt phiên bản...

Haima M3 chinh phục BOSS Ironman Challenge 20...

13 Tháng 5 2016
Haima M3 chinh phục BOSS Ironman Challenge 2014

Haima M3 chinh phục thành công năm 2014 khó khăn chủ sở hữu BMW Hội Saferiders (BOSS) IronMan Challenge IX ngày 10 đến 11, bền bỉ với lớp học tối đa 24 giờ, 1.200 ...

Haima VN cho khách lái thử xe S7 và S5

13 Tháng 5 2016
Haima VN cho khách lái thử xe S7 và S5

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế mẫu xe Haima S7 và S5 phiên bản mới tại các đại lý Haima Việt Nam ở Bắc - Trung - Nam trong tháng một. Dòng xe SUV Haima S7 thế hệ mới vừa được nhà phân phối Kylin-GX668r cho ra mắt t...

Haima ra mắt sedan cao cấp M8 tại thị trường...

13 Tháng 5 2016
Haima ra mắt sedan cao cấp M8 tại thị trường VN

Mẫu M8 với động cơ thế hệ mới DOHC VVT dung tích 2.0L duy trì công nghệ điều khiển kiểm soát nhiên liệu VIS-EGAS cho công suất 156hp/6000rpm và momen xoắn 187/4000rpm. Hộp số tự động 6 cấp bố trí cơ cấu sang số tiện lợi và nhẹ nhàng...

Haima S5 - Crossover ra mắt thị trường Việt N...

13 Tháng 5 2016
Haima S5 - Crossover ra mắt thị trường Việt Nam

Sau mẫu SUV Haima S7, sedan M3, nhà phân phối Kylin-GX668 giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu thể thao đa dụng Crossover Haima S5. Mẫu S5 có hai phiên bản động cơ cho khách hàng lựa chọn. Với bản số sàn, động cơ thế hệ mới DOHC VVT dung t&i...

Ra mắt phiên bản nâng cấp Haima M3

13 Tháng 5 2016
Ra mắt phiên bản nâng cấp Haima M3

Dòng xe Haima M3 thuộc phân khúc sedan hạng B với nhiều cải tiến trong thiết kế và chất lượng sẽ được nhà phân phối Kylin-GX668 giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong tháng 8.   So với phiên bản Haima 3 trước đây, phiê...

Mẫu SUV chiến lược của Haima tại Việt Nam

13 Tháng 5 2016
Mẫu SUV chiến lược của Haima tại Việt Nam

Nhà phân phối Kylin-GX668 giới thiệu phiên bản SUV Haima S7 được nâng cấp từ Haima 7 trước đây, mang phong cách thời thượng qua thiết kế "hầm hố".  Xe có kích thước 4.498 x 1.830 x 1.730 mm, chiều dài cơ sở 2.619 mm cho...

Lễ ra mắt chính thức Haima tại Việt Nam

13 Tháng 5 2016
Lễ ra mắt chính thức Haima tại Việt Nam

 Sau một thời gian chuẩn bị, ngày 10/12/2011, Kylin GX-668 đã chính thức làm lễ ra mắt thương hiệu Haima tại Việt Nam. Trong buổi lễ ra mắt chính thức thương hiệu Haima, nhà phân phối Kylin-668 đưa ra 4 sản phẩm Haima2 (hatchback), Haima3 (sedan)...

Haima tham gia triển lãm Quảng Châu Auto 9

13 Tháng 5 2016

Haima tham gia triển lãm Quảng Châu Auto 9 Vào ngày 21, lần thứ 9 của Trung Quốc (Quảng Châu) Triển lãm ô tô quốc tế sẽ mở ra. Như thường lệ, Quảng Châu tự động hiển thị là một giai đoạn quan trọng cho tất cả các ô t&ocir...