Thị trường Trong nước

  • Việc xây dựng mạng lưới bán hàng của Haima bắt đầu vào năm 2001, sau Honda Quảng Châu và GM Thượng Hải, đạt tiêu chuẩn quốc tế 4S Bán hàng, Dịch vụ, Phụ tùng và Khảo sát thông tin thị trường. Đến nay, 135 đại lý 4S và hơn 230 các trung tâm bảo hành dịch vụ trên toàn Trung Quốc đã được xây dựng.
  • Từ năm 2001, Haima bắt đầu hoạt động như "Ngày lễ Sunshine" và "Hành trình mùa thu vàng", nhận được chào đón bởi người tiêu dùng.
Thị trường Quốc tế
  • Tham gia Hội chợ quốc tế Moscow, Dubai, Brazil, Columbia và Chile
  • Đến Năm 2010 có mặt trên nhiều thị trường: Nga, Nam Mỹ, Trung Đông, Bắc Phi, Đông Âu (Ai Cập, Algeria, Syria, Jordan, Libya, Venezuela, Peru, Moldova)
  • Ra đời hội Nhà máy KD ở Nga
  • Thị trường đang được phát triển: Ukraine, và các nước khác của Đông Âu, Trung và Nam Mỹ, Trung Đông và châu Phi

TIN TỨC & SỰ KIỆN